Giày bảo hộ chống nước chính hãng cao cấp an toàn

Ngày nay, có rất nhiều người phải thường xuyên làm việc trong các môi trường như tại khu chế biến cá, công trình vệ sinh thành phố, công trình xây dựng vào mùa mưa,vv.. phải tiếp xúc liên tục với nguồn nước không đảm bảo vệ sinh thậm chí là bị ô nhiễm chất thải. Chính vì vậy những đôi giày bảo hộ có khả năng chống nước là một giải pháp rất cần thiết mà vô cùng hiệu quả. Để biết tại sao nên sử dụng giày bảo hộ chống nước thì mọi người hãy tìm hiểu ngay dưới đây cùng với giày bảo hộ Ziben.

Đặc điểm của giày bảo hộ chống nước

Khả năng chống nước chính là tính năng quan trọng mà một đôi giày bảo hộ lao động chống nước cần phải có, bởi vì trong những ngày mưa gió hoặc khi bạn phải sử dụng giày bảo hộ làm việc thường xuyên trên mặt đất ngập nước dẫn đến tính trạng nước dễ thấm vào giày gây ướt chân.

Một đôi giày dễ bị ẩm ướt cũng có thể phát sinh vi khuẩn gây mùi khó chịu nên chúng ta cần phải vệ sinh, phơi khô và không thể sử dụng trong ngày tiếp theo.

Chính vì vậy, những đôi giày bảo hộ lao động chống nước được xem như là người bạn đồng hành phù hợp để người lao động tránh được tình trạng nói đến ở trên.

Giày bảo hộ ziben 188
Giày bảo hộ Ziben 188

Tại sao nên dùng giày bảo hộ chống nước

Đối với những người công nhân, nhân viên thường xuyên làm việc trong nhiều ngành nghề có môi trường ẩm ướt, nguồn nước bị ô nhiễm không đảm bảo vệ sinh hoặc chứa nhiều hóa chất độc hại cho da. 

Giày chống thấm nước là một trong những sản phẩm bảo hộ lao động sẽ giúp mọi người không phải lo lắng vấn đề này nữa. Những đôi giày bảo hộ này sẽ giúp cho đôi chân không còn bị ướt, nhờ vậy làm tăng năng suất công việc, mang lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp.

Không chỉ vậy, điều quan trọng mà những ai sử dụng luôn quan tâm đến là những đôi giày chống thấm nước bảo vệ rất hiệu quả đôi chân của người sử dụng khỏi nguồn nước bẩn, ngăn ngừa các bệnh lý thường gặp về chân như: hôi chân, nấm, nhiễm trùng khi bị vết thương hở,vv…

Giày bảo hộ ziben 174
Giày bảo hộ Ziben 174

Các tính năng cần thiết của giày chống nước

Dưới đây là những tính năng vượt trội mà một đôi giày chống nước mà người dùng cần có ở đôi giày của mình:

  • Được sử dụng vật liệu cao su cao cấp với khả năng chống nước rất hiệu quả cũng như độ đàn hồi và dẻo dai cực kỳ tốt.
  • Không gây ra cảm giác khó chịu cũng đau nhức đôi chân, đặc biệt là không gây ra tình trạng phát sinh mùi hôi khi sử dụng trong quá trình sử dụng giày liên tục.
  • Thương hiệu Ziben đã lựa chọn vật liệu cao cấp có độ chống trơn trượt cao nhất để làm đế giày và một bộ phận quan trọng khác, ngoài ra phần đế tiếp xúc được thiết kế với các rãnh sâu tạo được sự ma sát, mang đến sự an toàn cho người dùng.
  • Giày bảo hộ chống thấm nước không những được sử dụng trong các môi trường làm việc như chế biến thủy sản, kho đông lạnh hoặc là những nơi ẩm ướt khác. Mà nó còn có thể dùng trong sinh hoạt hằng ngày với tính năng rất tốt của giày để hạn chế việc té ngã gây thương tích.
giày chống thấm nước
Giày bảo hộ Ziben 186

Lựa chọn giày bảo hộ chống nước phù hợp

1. Chọn thiết kế về kiểu dáng của giày

Giày bảo hộ chống nước có thiết kế với mẫu mã, kiểu dáng vô cùng bắt mắt, phong cách thời trang là tiêu chí rất được mọi người quan tâm khi lựa chọn bất kỳ loại sản phẩm nào. Nhờ vậy mọi người có thể sử dụng giày bảo hộ cho nhiều mục đích khác như đi phượt hoặc dã ngoại thay vì chỉ sử dụng giày để làm việc…

2. Sử dụng chất liệu cao cấp

Một số mẫu mã giày chống nước cao cấp có khả năng chống nước cực kỳ tốt ở các lĩnh vực phải tiếp xúc với môi trường làm việc có độ ẩm thấp cao hoặc trong thời tiết mưa bão. Không chỉ vậy những đôi giày bảo hộ chống nước cao cấp này không chỉ chống thấm nước tốt mà còn có nhiều tính năng nổi bật khác mà nhờ vào sử dụng vật liệu cao cấp như chống đâm xuyên, chống dập ngón, khó bị biến dạng khi chịu lực tác động, trọng lượng giày lại rất nhẹ.

3. Nhiều mẫu mã, đa dạng về giá thành

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm giày chống nước đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với mức giá giao động từ vài trăm đến vài triệu, cho nên những người lao động, công nhân, kỹ sư… có thể tìm mua được cho mình đôi giày phù hợp nằm trong điều kiện kinh tế của bản thân. Nhưng để có thể bảo vệ một cách tốt nhất cho người sử dụng thì chúng tôi khuyên bạn không nên tiếc chi phí để có cho mình sản phẩm bảo vệ cao cấp, để đảm bảo an toàn sức khỏe tránh rủi ro làm ảnh hưởng đến sức khỏe và thu nhập của bản thân.

giày bảo hộ chống nước
Giày bảo hộ Ziben 207

Thương hiệu giày bảo hộ Ziben cao cấp tốt nhất hiện nay

Tại Việt Nam thì giày chống nước được rất nhiều người lao sử dụng rất nhiều, có rất nhiều thương hiệu giày bảo hộ nhập khẩu, và nhiều thương hiệu sản xuất nhỏ lẻ. Trong đó thương hiệu giày bảo hộ Ziben là thương hiệu giày bảo hộ chính hãng, an toàn có xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc, với những sản phẩm bảo vệ an toàn đã được kiểm định chất lượng. Có mặt tại Việt Nam và để mang đến người lao động Việt Nam những đôi giày bảo hộ chính hãng, cao cấp, mức giá phù hợp. Chính vì thế khách hàng liên hệ để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng theo số Hotline: 0987.141.143. Giày bảo hộ Ziben cam kết sản phẩm cao cấp chính hãng, tốt nhất cho khách hàng.

One thought on “Giày bảo hộ chống nước chính hãng cao cấp an toàn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *